ขายรถมอเตอร์ไซค์ มือ2 ออนไลน์ ยังไงให้ขายได้มากกว่าคู่แข่ง?

มอเตอร์ไซค์

ขายรถมอเตอร์ไซค์ มือ2 ออนไลน์ ยังไงให้ขายได้มากกว่าคู่แข่ง?

ทุกวันนี้ไม่ว่าจะหยิบจะจับอะไร ทำอาชีพอะไร ย่อมมีคู่แข่งเสมอ มีลูกค้าหลายคนที่เคยใช้บริการ ขนส่งรถมอเตอร์ไซค์ กับผม ประสบปัญหา ขายรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ได้ ลูกค้าไม่กล้าโอนค่าซื้อขาย หรือ แม้กระทั้งโอนค่ามัดจำ เมื่อลูกค้าไม่ไว้ใจแล้วเราจะขายรถได้ยังไง? ถึงจะขายถูกยังไงก็ขายไม่ได้ เพราะลูกค้ากลัวโดนถูกโกงกลัวไม่ได้รับของ ส่วนคนขายถ้าจะส่งรถไปเลยโดยไม่เก็บมัดจำก็กลัวส่งไปแล้วไม่มีคนรับ หรือ กลัวโดนบิดราคา แล้วจะทำยังไงให้คนขาย ขายรถได้ ให้คนซื้อได้รับของ ดังนั้นบริการ ขนส่งรถมอเตอร์ไซค์ ของเราจึงขอเสนอเป็นสื่อกลาง ให้ทั้งคนขาย และ คนซื้อ ซื้อ ขาย กับแบบวินๆทั้งสองฝ่าย ก่อนอื่นเรามาเริ่มข้อตกลงกันก่อนนะครับ

ข้อตกลงซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์

  1. ให้คนซื้อ และ คนขาย ตกลงราคาให้เป็นที่เรียบร้อย และ สำคัญอย่าลืมตกลงว่าใครจะออกค่าขนส่ง
  2. หากคนซื้อไม่กล้าโอนค่ามัดจำ เพราะกลัวได้ของไม่ตรงปก เรามีบริการไปดูรถตัวจริงให้ โดยมีค่าบริการ  500-1,000บาท ซึ้งขึ้นอยู่กับระยะทาง
  3. คนขาย คนซื้อ ต้องทำการตกลงร่วมกันดังต่อไปนี้…
  •  คนซื้อต้องโอนมัดจำบางส่วนให้ได้เท่ากับค่าขนส่งสินค้า ยกตัวอย่าง ค่าขนส่ง จาก กทม ถึง เชียงใหม่ 2,500บาท คนซื้อต้องโอนค่ามัดจำให้คนขายอย่างน้อย 2,500บาท
  • คนขายต้องเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถให้ชัดเจน ถ้าคนขายปกปิดข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ คนซื้อมีสิทธิ์ยกเลิกการซื้อได้ และ คนขายต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการขนส่ง ทั้งส่งไป และ ส่งกลับ ทั้งเองทั้งหมด

เมื่อตกลงราคาและเงื่อนไขต่างๆกันได้ ต่อไปคือ… หน้าที่การขนส่ง เรายินดีให้บริการครับ.

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *